Tin hàng không
Những câu hỏi, tình huống thường gặp với hành khách, khi sử dụng dịch vụ hàng không!
Là dịch vụ trợ giúp cho hành khách khuyết tật hoặc hành khách có thể trạng yếu, không thể tự đi lại bình thường, cần trợ giúp xe lăn khi sử dụng dịch vụ hàng không. Khách cần sự hỗ trợ xe lăn...
Vietnam Airlines cung cấp dịch vụ chăm sóc dành riêng cho trẻ nhỏ đi một mình trên các chuyến bay do Vietnam Airlines khai thác.
Qui định hành khách được mang thực phẩm, đồ uống lên các chuyến bay quốc tế, nội địa của Vietnam Airlines.
Vietnam Airlines thành lập chương trình khách hàng thường xuyên với tên gọi Bông Sen Vàng (Lotusmiles) với nhiều đặc quyền và ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho hội viên!
Tất tần tật các loại giấy tờ dùng để đi máy bay Nội địa - Quốc tế cho hành khách, theo qui định mới nhất của Cục hàng không Việt Nam và Vietnam Airlines.
Cách thức đặt vé
Quý khách truy cập www.mbay.com.vn hoàn tất thủ tục tục đặt vé. Nhân viên MBAY sẽ liên hệ Quý khách trong thời gian sớm nhất.
Hoặc có thể gọi trực tiếp (024) 73010899 trong giờ làm việc hoặc gọi số Hotline 08582 55555 đọc mã booking vé để được phục vụ.