Dịch vụ hàng không

  • PHÒNG CHỜ THƯƠNG GIA

    Bạn sẽ không còn cảm thấy phiền toái với cảm giác chờ đợi chuyến bay của mình trong một không gian ồn ào đông đúc, bạn là một người bận rộn và không muốn lãng phí thời gian của mình hay đơn giản là muốn có một không gian để làm việc ngắn, hoặc riêng tư cho bản thân, vậy thì khu vực phòng chờ hạng sang của chúng tôi chính là điều bạn đang tìm kiếm.

  • DỊCH VỤ ƯU TIÊN SÂN BAY

    Bạn là người thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay! Bạn cảm thấy rất mệt mỏi với cảnh phải chờ xếp hàng đợi được làm Check-in ở ngoài sân bay; Bạn cảm giác tiếc nuối khi nhìn máy bay đã cất cánh mà vẫn chưa đến lượt minh làm thủ tục! Thì đây là giải pháp tốt nhất cho Bạn lúc này, đó là sử dụng  "Dịch vụ Hàng không ưu tiên của Mbay" 

     

  • QUI TRÌNH ĐĂNG KÝ DỊCH VỤ VIP

    Mbay Việt Nam đã và đang hợp tác với các cơ quan chức năng hàng không tại các đầu sân bay để xây dựng nhiều gói dịch vụ Cao cấp khác nhau, nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách khi lựa chọn vận chuyển bằng đường hàng không. Tuy nhiên những gói dịch vụ khác này có nhiều đặc thù và yêu cầu Quý khách phải hiểu rõ qui trình, qui định và điều kiện của dịch vụ. Chi tiết xin liên hệ để nhận được tư vấn 0858255555

  • DỊCH VỤ ĐÓN TIỄN THƯỢNG KHÁCH

    Công ty MBAY Việt Nam là đơn vị tiên phong cung cấp các dịch vụ mặt đất sân bay, dịch vụ hàng không cao cấp tại 4 sân bay như Nội Bài, Tân Sơn Nhất, Nha Trang và Đà Nẵng. MBAY được các hãng hàng không và Vietnam Airlines và các công ty trực thuộc của Vietnam Airlines hỗ trợ và đảm bảo dịch vụ luôn đạt chuẩn Quốc tế. 

Combo Du lịch

CHECK IN TAM CHÚC, LỄ PHẬT ĐẦU XUÂN

Được mệnh danh “Vịnh Hạ Long trên cạn” và ngôi chùa có khuôn viên lớn nhất thế giới, chùa Tam Chúc là điểm sống ảo thần thánh của giới trẻ với sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ kính của ngôi chùa nghìn năm tuổi với vẻ hùng vĩ của non nước bao la.

COMBO SAPA 3 NGÀY AMAZING 4*

Nếu bạn là người bận rộn và đang muốn tìm một nơi nghỉ ngắn ngày để nghỉ ngơi và thay đổi không khí thì chắn hẳn Combo Sapa sẽ rất thích hợp dành cho bạn!

COMBO ĐÀ NẴNG NĂM MỚI 2024

Chương trình Combo - Siêu khuyến mại 2024. MBAY - Grand Tourane Hotel 5 sao Đà Nẵng.

COMBO CÔN ĐẢO LINH THIÊNG NĂM MỚI 2024

Côn Đảo là một quần đảo ở ngoài khơi bờ biển Việt Nam. Côn Đảo từng được biết đến là nơi giam giữ và lưu đày tù nhân lớn nhất Đông Dương trước năm 1975. Ngày nay, Côn Đảo còn được biết đến như điểm du lịch nghỉ dưỡng và tham quan với các bãi tắm và khu bảo tồn thiên nhiên Vườn quốc gia Côn Đảo.

COMBO 5* NGHỈ DƯỠNG BIỂN QUY NHƠN

MBAY Việt Nam - Chương trình Combo trọn gói Vé máy bay + Khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao của FLC Quy Nhơn. Nơi nghỉ dưỡng đẳng cấp xịn xò với mức chi phí hấp dẫn Quý khách!

COMBO 4* SAPA, CHECK VIEW MÙA LÚA CHÍN

Combo Sapa khách sạn có bể bơi " Vô cực" dát vàng view đỉnh Fansipan " hot " nhất tại Sapa tại thời điểm này và phóng tầm mắt nhìn Sapa được tắm trong biển vàng của Mùa Lúa chín nhé!

Tin tức & khuyến mại

25/09/2023

Tất tần tật các loại giấy tờ dùng để đi máy bay Nội địa - Quốc tế cho hành khách! 

31/07/2023

Vietnam Airlines lưu ý hành khách mang theo túi xách, vali tích hợp pin trong vali đang quảng cáo trên thị trường hiện nay.

06/05/2023

Sơ đồ ghế ngồi máy bay của Vietnam Airlines giúp Quý khách có thể chọn được chỗ ngồi ưng ý nhất. Nào hãy cũng theo dõi ngay những thông tin trong bài viết này và có thể tìm được chỗ ngồi ưng ý nhất trên những chuyến bay mới cùng Vietnam Airlines và MBAY Vietnam nhé!