Dịch vụ cao cấp của MBay

Quý khách có thể mua vé bằng cách

1Trên website, nhanh nhất - tiện nhất
3Gọi điện thoại cho chúng tôi
Hà Nội:
(024) 7301 0899 - 0858 255 555 Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:30
Sài Gòn:
(024) 7301 0899 - 0858 255 555 Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 17:30
4Văn phòng MBay tại Hà Nội và TP.HCM Số 8/116 Nhân Hòa, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội Lầu trệt tòa nhà Tuấn Minh, số 21 Huỳnh Tịnh Của, Phường 8, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
5Đặt vé qua mạng xã hội
mua sắm thông minh với thẻ M-VietMaslow

Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt giải quyết vấn đề phát sinh 24/7

Di chuyển máy bay ngày càng trở nên được ưa chuộng bởi sự thuận tiện, nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, tính mới mẻ của nó gây ra không ít bỡ ngỡ cho hành khách. Mbay vì thế triển khai dịch vụ hỗ trợ đặc biệt giải quyết vấn đề phát sinh 24/7 sẵn sàng lắng nghe và giải đáp cho bạn.

Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt giải quyết vấn đề phát sinh 24/7
Dịch vụ hỗ trợ đặc biệt giải quyết vấn đề phát sinh 24/7

Dịch vụ hỗ trợ giải quyết vấn đề phát sinh 24/7 của Mbay

Mặc dù đang dần trở nên phổ biến và được ưa chuộng nhưng việc di chuyển bằng máy bay vẫn gây nhiều bỡ ngỡ cho hành khách vì những thủ tục rườm rà và các quy định khắt khe. Có không ít những thắc mắc phát sinh trong quá trình kể từ khi đặt vé cho đến lúc lên và xuống máy bay, đặc biệt là với những hành khách đi máy bay lần đầu.

Mbay với slogan “Việc gì khó, có Mbay” thấu hiểu được điều đó, vì thế luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề phát sinh xảy đến với quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đây là dịch vụ hỗ trợ đặc biệt 24/7 của Mbay nên bất cứ khi nào khách hàng có câu hỏi đều có thể liên hệ để được tư vấn giải đáp. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình của Mbay luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn, nhằm mang đến cho quý khách những trải nghiệm bay tốt nhất.

Những câu hỏi thường gặp

Dưới đây, Mbay tổng hợp một số câu hỏi thường gặp của hành khách khi sử dụng dịch vụ hàng không, hi vọng sẽ cung cấp cho quý khách những thông tin bổ ích và thú vị.

Phát sinh trong quá trình đặt vé

- Điền sai tên và ngày sinh: Khá nhiều hành khách gặp phải sai sót này. Nếu trong quá trình đặt vé, bạn bị nhầm lẫn về phần giới tính thì không sao, tuy nhiên phần tên cần điền chính xác. Bao gồm đúng họ, tên đệm, tên tại vị trí mà hãng yêu cầu. Sai sót này gây ra nhiều rắc rối trong quá trình làm thủ tục. Ngày sinh của em bé cần được điền chính xác vì sẽ ảnh hưởng đến giá vé.

- Không nhận được mail sau khi thanh toán: Sau khi thanh toán thành công bằng thẻ thanh toán quốc tế hoặc nội địa mà bạn vẫn không nhận được email xác nhận, điều này có thể do hệ thống quá tải, bạn sẽ phải đặt vé lại. Đương nhiên, tiền của bạn sẽ được trả lại trong thời gian 3 đến 60 ngày, tùy loại thẻ và ngân hàng.

- Quên đặt vé cho em bé: Việc trẻ em được ưu tiên không phải mua vé trên các loại phương tiện khác có thể đã tạo thành thói quen trong suy nghĩ khiến nhiều cha mẹ mắc lỗi sai này. Khi đã đặt vé xong nhưng chưa đặt vé cho em bé, bạn có thể gọi cho tổng đài để thêm tên. Trường hợp vé chưa thanh toán thì việc thêm tên có thể sẽ khó khăn hơn.

Phát sinh trong quá trình làm thủ tục

- Làm sao khi bị trễ chuyến bay: Vấn đề này có thể khiến nhiều hành khách lo sợ. Tuy nhiên, việc cần làm đầu tiên là bình tĩnh và tìm đến quầy dịch vụ của hãng hàng không bạn mua tại sân bay để được hỗ trợ. Nếu bạn trễ trong vòng 30 phút và vé bạn mua cho phép thay đổi giờ bay thì bạn có thể chuyển ngày và giờ bay. Việc đổi vé không áp dụng với vé khuyến mãi.

- Máy bay bị delay: Delay là vấn đề khá bình thường khi di chuyển bằng máy bay. Vì thế đừng quá lo lắng. Sau khi nhận được thông tin delay, bạn hãy nhanh chóng liên hệ hãng hàng không hay đại lý bạn mua vé để nhận được hỗ trợ kịp thời, ví dụ như chuyển qua chuyến gần nhất. Dịch vụ giải đáp 24/7 của Mbay cũng sẵn sàng mang đến cho bạn thêm các thông tin hữu ích để hạn chế tình trạng delay khi đặt mua vé.

- Mang hành lý quá cân: Mang theo hành lý quá số cân quy định có thể khiến bạn phải bỏ lại chúng tại sân bay. Nếu bạn vẫn muốn mang theo thì bạn sẽ phải trả thêm cước phí theo quy định của hãng hàng không. Cách thông minh nhất là tìm hiểu từ trước các quy định của hãng hay nhờ tư vấn của nhân viên đặt vé, có thể bạn còn nhận được những mẹo mang hành lý quá cân vô cùng hữu ích đấy.

Cùng với dịch vụ giải quyết vấn đề phát sinh 24/7 và các tiện ích như trên, Mbay vẫn liên tục nghiên cứu và phát triển các dịch vụ bay tốt nhất. Với slogan “Việc gì khó, có Mbay”, chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu của bạn để mang đến những hành trình tuyệt vời nhất.